Giỏ hàng

Kỷ niệm 40 năm thành lập GlasWeld USA - Chặng đường tiếp nối thành công!

 

🎉40 năm, một cột mốc đáng ghi nhớ kể từ khi GlasWeld ra đời và từng bước nghiên cứu, phát triển để vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu lĩnh vực đánh bóng kính ô tô xước, hàn kính ô tô nứt và phục hồi đèn pha.
Trải qua chặng đường 4 thập kỷ với nhiều những thế hệ đội ngũ cống hiến từng bước đưa GlasWeld tiến lên để đạt nhiều thành công vang dội và được khách hàng toàn cầu tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm hàn kính ô tô nứt, đánh bóng kính xước, phục hồi đèn pha ô tô. GlasWeld liên tục đổi mới, sáng tạo đưa ra những giải pháp nhằm đến tối ưu các kết quả khiến khách hàng hài lòng, nghiên cứu các loại keo, thiết bị dụng cụ tân tiến nhất để các kỹ thuật viên sửa chữa kính một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, cạnh tranh để khẳng định vị thế trên thị trường đến ngày hôm nay.
Bên cạnh đó GlasWeld USA luôn chú trọng việc phát triển đào tạo chuyển giao công nghệ cho các đại lý, nhà phân phối trên toàn cầu. Vì chỉ có nắm vững kỹ thuật chuyên sâu, cập nhật những công nghệ mới nhất thì mới có thể đem đến sự hài lòng cho các khách hàng. Hàng năm công ty cấp chứng nhận đào tạo cho hàng trăm kỹ thuật viên trên toàn cầu. GlasWeld cũng là nhà tài trợ cho các cuộc thi sửa chữa kính chuyên nghiệp tại Mỹ.
Thương hiệu GlasWeld có mặt tại các triển lãm ô tô hàng đầu trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao. Các video quảng bá hình ảnh GlasWeld cũng được đầu tư bài bản để mang đến cho khách hàng những thông tin thiết thực, rõ nét về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mà công ty hướng đến cho thị trường.
🎗 🏹GlasWeld Việt Nam tự hào mang đến cho các đại lý những thiết bị mới, hiện đại nhất cho các đại lý và mang đến dịch vụ sửa chữa kính chuyên nghiệp cho công đồng xe hơi tại Việt Nam.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top
0983 212 113