Giỏ hàng

❗️❗️❗️LƯU Ý: CẨN THẬN VỚI THAY GẠT MƯA GÂY NỨT KÍNH

❗️❗️❗️LƯU Ý: CẨN THẬN VỚI THAY GẠT MƯA GÂY NỨT KÍNH

♻️Việc thay gạt mưa tưởng như khá đơn giản nhưng hết sức cẩn thận kẻo gây nứt kính. Rất nhiều người trong chúng ta tự mình hoặc đến cửa hàng để thay gạt mưa, khi tháo chổi gạt mưa cũ mọi người thường dựng gần gạt lên.

📌Do cần gạt có khớp nối cài bằng lo so nên chỉ cần không may chạm nhẹ hoặc gió mạnh cũng có thể khiến thanh cần gạt đập mạnh xuống kính gây nứt kính ( ảnh phía dưới đính kèm tình trạng nứt kính do bị đập chổi gạt mưa xuống). Cũng có trường hợp đi rửa xe, mọi người dựng chổi gạt mưa lên để lau kính và không may chạm nhẹ cũng khiến thanh gạt đập xuống gây nứt vỡ kính.

📌Với dạng nứt kính này đến 99% là không thể khắc phục được và bắt buộc phải thay kính mới rất đắt đỏ, chi phí thay kính từ 10 triệu cho các xe thông dụng đến 100 triệu hoặc hơn với những dòng xe siêu sang, đồng thời phải thay phim cách nhiệt với chi phí từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng tùy chất lượng của phim cách nhiệt.😰

📌Thay kính mới, kể cả kính chính hãng thì rõ ràng khó có thể đạt chất lượng chắc chắn, kín gió được như lắp kính từ dây chuyền sản xuất xe ô tô rồi.

🎯Vì vậy, khi thay chổi gạt mưa mới hoặc đi rửa xe chúng ta lưu ý:

👉Không dựng thanh cần gạt lên mà không có người giữ chắc chắn.

👉Đệm một chiếc khăn gấp dày để chống va đập và chày xước bề mặt kính.

🔑Chỉ cần những lưu ý và thao tác nhỏ như vậy chính là bảo vệ an toàn cho chiếc kính chắn gió và tránh tốn kém chi phí rất nhiều tiền 💵💵💵không đáng có cho chính chúng ta.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top
0983 212 113